Muzik
v1.0
today : | at : | safemode : ON
> / home / facebook / twitter / exit /
name author perms com modified label

Mùa cưới - Nguyễn Hoàng Admin rwxr-xr-x 0 17.9.13

Filename Mùa cưới - Nguyễn Hoàng
Permission rw-r--r--
Author Admin
Date and Time 17.9.13
Label
Action
Mười lăm đám cưới(G) trong một ngày không xa
Mười lăm đám cưới bên mùa trăng không ngủ(Em)
Em cḥang lên tôi© chiếc áo nhiệm mầu(D)
Mười lăm đám cưới(G) không thuộc về tôi
Tôi yên ngủ nơi trái tim không ngủ(Em)
Thức dậy mặt trời(D) con phố gọi(D)
Và có lẽ như là em không tới(G)
Trái tim tôi đâu đó bốn phơng trời(Em)
Ngă ba đường(D) một lần tôi đứng lại(D)
Cưới(G), môt nỗi niềm day dứt trên môi(Am)
Mười lăm đám cưới(D) đi ngang qua đời tôi(G)
Mười lăm cô gái(G) ra đi không ngỏanh lại(Am)
Mười lăm cô gái(D) đi ngang qua đời tôi(G)
Mười lăm cô gái(G) ra đi không ngỏanh lại(Am)
Biết đâu c̣n(D) mùa cưới một ḿnh tôi(G)
 

Copyright © 2014 Data Muzik
Design by Khánh Ngô